วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ღ เพื่อนแท้ ღ


เมื่อเราเริ่มการมองให้
ให้มากกว่าการมองหา
เพื่อนแท้ย่อมปรากฎขึ้นในใจ

ในยามที่ไม่มีเพื่อน
เป็นยามที่เราจะได้ฝึกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตนเอง
และเป็นยามที่เราจะค้นพบ รู้จักและรักตนเองมากขึ้น

เพื่อนแท้คอยเราอยู่เสมอ
เมื่อเราเข้าใจคนให้มากกว่าคอยให้คนเข้าใจเรา
และคนที่เข้าใจตนเองกระจ่างแล้วทุกคนย่อมมีเพื่อนอยู่รอบกาย


คัดย่อจาก : เพียงเพื่อกำลังใจ โดย วรกมล


ที่มา : http://www.carefor.org/content/view/485/6
เครดิตภาพ : Internet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น