วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

ღ พลังความคิด ღ


"มนุษย์เราคิดอย่างไร เราก็เป็นเช่นนั้น"...เราควรจะมีความคิดที่ดีงามอยู่ตลอดเวลา เพื่อความเจริญก้าวหน้าของเรา ประโยคต่อไปนี้ ควรอ่านซ้ำแล้วซ้ำอีกจนฝังลงไปในจิตสำนึก ซึ่งจะกลายเป็นพลังที่จะช่วยให้เราเป็นไปตามที่เราคิด...



" เราจะตั้งใจตั้งแต่วันนี้ที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จในชีวิต เพื่อแสวงหาความสุขในตัวเรา และแผ่เมตตาให้แก่เพื่อนมนุษย์ เพื่อความสงบสุขของทุกๆคน "


คัดลอกบางส่วนจากหนังสือ "แนวทางสู่ความสุข" โดย..ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น